การเล่น เกมยิงปลา มีคาสิโนต่างๆให้บริการมากมายซึ่งก็มีรูปแบบการเล่นที่มีความคล้ายคลึงกันและอาจจะเหมือนกันในบางส่วนแต่ทั้งนี้ในการเล่นเกมยิงปลายอดนิยมที่มาพร้อมกับแสงสีเสียงที่เหมือนจริงที่จะทำให้คุณตื่นเต้นเร้าใจและระทึกไปกับการลุ้นสำหรับการฆ่าปลาในแต่ละฉากก็ต้องเล่น เกมส์ยิงปลาheng666 ซึ่งบอกได้เลยว่านี่คือผู้ให้บริการเกมยิงปลาที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในตอนนี้ เพราะนอกจากรูปแบบของเกมพนันที่หลากหลายเลเวลที่มีมากมายความตื่นเต้นท้าทายในเกมยิงปลาต่างๆแล้วยังเป็นเว็บผู้ให้บริการที่จ่ายเงินจริง ซึ่ง คุณสามารถมั่นใจและวางใจกับการใช้บริการ เกมส์ยิงปลาheng666 ได้เลยแต่สิ่งที่สำคัญ น้องป่านนี้แล้วคือการเล่นเกมยิงปลาให้ชนะและเอาชนะความท้าทายรวมไปถึงอุปสรรคต่างๆในเกมนั้นให้ได้สิ่งที่สำคัญเลยคือเราจะต้องรู้จักปลาที่เราจัดการได้ยากที่สุดในเกมนั่นก็คือ ปลาบอส นั่นเอง

เกมยิงปลา

วันนี้เราไปดูกันว่า เกมยิงปลา บอส แบ่งออกเป็นกี่ประเภท

1. ปลาบอสประเภทแรก เป็นบอสที่มาไวไปไว เช่น ปลาเสือซึ่งแน่นอนว่ารูปร่างหน้าตาก็จะมาคล้ายเสือการที่เราเล่น เกมส์ยิงปลา scr888 นี้เราจะต้องสังเกตว่า มีหลุมอยู่ที่ตรงไหนบ้างซึ่งตามประเภทนี้มักจะโทรออกมาจากหลุมเราจึงจะสามารถยิงได้อย่างต่อเนื่องโดยใช้กระสุนมิดไซส์ ที่จะสามารถฆ่าประเภทนี้ได้เร็วกว่ากระสุนประเภทอื่นๆ

2. ปลาบอสประเภทเคลื่อนไหวช้า ปลาประเภทนี้จะเข้าออกไปมาภายในฉากโดยการเคลื่อนไหวแบบช้าๆแต่อย่าชะล่าใจไปว่าเราจะสามารถจัดการมันได้อย่างง่ายเพราะปลาประเภทนี้ค่อนข้างที่จะหนังเหนียวฆ่าตายยากบางครั้งไม่ได้มาในรูปแบบของตัวปลาแต่จะมาในลักษณะของกุ้งย่างหรือบอสแมงกะพรุนนั่นเอง

เกมยิงปลา

3. ปลาบอสประเภทที่ 3 เป็นประเภทที่โผล่มาไวไปไวเข้าออกฉากอย่างรวดเร็วเช่นปลามังกรหรือบางครั้งก็มาในรูปมังกรที่โผล่มาแล้วหายไปในทันทีบางทีเราอาจจะยังไม่ได้เลือกไอเทมที่มาจัดการด้วยซ้ำไป และในบางครั้งปลาประเภทนี้ก็เข้ามาและกีดขวางกระสุนที่เรายิงออกไปที่เป้าหมายตัวอื่นทำให้เราเสียกระสุน และที่สำคัญคือปลาบอสประเภทนี้ค่อนข้างที่จะมีพลังลดเหลือและฆ่าได้ยากเช่นกัน

4. ปลาบอสประเภทที่ 4 เป็นประเทศสุดท้ายที่สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมาในฉาก เช่น บอสปลาหมึก เป็นประเภทที่หมุนเวียนมาในฉากแต่จัดการได้ยากกว่าบอสประเภทอื่นๆมากซึ่งเราจะไม่สามารถแน่ใจได้เลยว่าตัวไหนที่เรายิงไปแล้วกันแน่ และที่สำคัญคือเป็นประเภทที่ทำให้เราเปลืองกระสุนเพิ่มพลังงานในการเล่นสิ่งเดียวที่จะจัดการได้คือปืนสายฟ้าแลบ แต่ก็ต้องแลกมากับการที่เราจะต้องเปลือง แต้มในการที่จะต้องแลกปืนสายฟ้าแลบมานั้นเอง

 

สนับสนุนโดยเว็บ เกมส์ยิงปลา 918kiss

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า